Thông tin từ Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho biết, ngày 3/4 tới, Đại sứ quán Pháp sẽ tổ chức “Ngày hội thông tin toàn quốc về du học Pháp và đào tạo theo mô hình kiểu Pháp” tại Hà Nội và TPHCM.

Tại ngày hội sẽ diễn ra các buổi Hội thảo về hệ thống giáo dục Pháp, lựa chọn chương trình đào tạo tại Pháp, qui trình đào tạo, quy trình và các bước tiến hành làm hồ sơ từ khi xây dựng hồ sơ đến khi xin thị thực.
Các thí sinh sẽ có cơ hội được trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với các cựu sinh viên Việt Nam tại Pháp về học tập và đời sống sinh viên tại Pháp (trao đổi văn hóa, học tập, hội nhập môi trường nghề nghiệp …).
Bên cạnh đó, sinh viên sẽ có cơ hội đăng kí dự tuyển vào Trường đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH), trường do nhóm hợp tác Pháp Việt thành lập. Những sinh viên đầu tiên sẽ được đón tiếp vào trình độ Cử nhân và Thạc sĩ ngay tháng 11 năm 2010 tới tại trường.
Ngày hội sẽ là dịp để các bạn sinh viên tìm hiểu mọi thông tin cần thiết cho việc xây dựng một kế hoạch học tập tại Pháp hay theo mô hình đào tạo kiểu Pháp, trình độ Thạc sĩ và/hoặc Tiến sĩ.
Ngày hội mở của tại Hà Nội: từ 8h00 đến 13h00, l’Espace-Trung tâm văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền; tại TPHCM: từ 8h00 đến 13h00, IDECAF, 31 Thái Văn Lung, Q.1.

Số lần xem trang: 2169
Điều chỉnh lần cuối: 20-04-2010

SỰ KIỆN ĐÃ HOÀN THÀNH

Liên kết doanh nghiệp

Phòng Hợp tác Quốc tế - Đại học Nông Lâm TP. HCM Tel: (028) 38966946 Email: iro_nlu@hcmuaf.edu.vn