Phòng Hợp tác Quốc tế trường Đại học Nông Lâm xin thông báo học bổng Hợp tác Kinh tế và Kỹ thuật ITEC 2019 - 2020 với các nội dung sau:

1. Danh sách các khóa học, hướng dẫn và điều kiện tham gia và mẫu hồ sơ đăng ký khóa học của chương trình ITEC 2019 – 2020 có thể truy cập tại trang web ITEC https://www.itecgoi.in (danh sách các khoa học cũng được đính kèm).

2. Học bổng bao gồm vé máy bay khứ hồi giữa Việt Nam và nơi học, học phí và sinh hoạt hàng tháng. Chi phí nơi ở được tổ chức nhận học cung cáp miễn phí. Ứng viên cần có kinh nghiệm làm việc tương ứng, trong độ tuổi từ 25 - 45 và chưa nhận bất kỳ khóa học nào do Chính phủ Ấn Độ tài trợ.

3. Khóa học sẽ được dạy bằng Tiếng Anh. Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web ITEC (https://www.itecgoi.in) và gửi bản in mẫu hồ sơ đã khai trực tuyến do đơn vị liên quan đến tiến cử về Tổng Lãnh sự Quán Ấn Độ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quá trình xử lý hồ sơ, vui lòng gửi mail về địa chỉ com1.hcm@mea.gov.in.

4. Một bộ hồ sơ và bản sao các văn bằng có công chứng của mỗi ứng viên sẽ được nộp tại Tổng Lãnh Sự Ấn Độ ưu tiên 3 tháng trước khi khóa học bắt đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết cùng với danh sách các Khóa học ITEC 2019 - 2020: Vui lòng Truy cập tại đường dẫn sau:: https://drive.google.com/file/d/1d1WD51k9ZwLsOCMrjTazFwGsSSveV3z_/view?usp=drive_web

Phòng Hợp tác Quốc tế trân trọng thông báo. 

Số lần xem trang: 2151
Điều chỉnh lần cuối:

CƠ HỘI HỌC BỔNG DÀNH CHO GIẢNG VIÊN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : sáu bốn một hai

Xem trả lời của bạn !