Trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh, Hiệp hội biên tập viên Châu Á (CASE) và Hội nghiên cứu Biên tập Công Trình Khoa học và Công nghệ Việt Nam đồng tổ chức Hội nghị và hội thảo biên tập các công trình khoa học Châu Á lần thứ 4 – CASE 2017 – tại trường Đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh ngày 6 & ngày 7 tháng 8 năm 2017. Mục đích của Hội nghị nhằm tạo cơ hội để các nhà biên tập các công trình khoa học và công nghệ Việt Nam cũng như thế giới chia sẽ kinh nghiệm trong công tác biên tập và xuất bản, đồng thời giúp các tạp chí Việt Nam tiếp cận và thúc đẩy hội nhập theo chuẩn mực quốc tế.

Hội nghị đã quy tụ các nhà khoa học, người làm công tác biên tập hoạt động trong lĩnh vực xuất bản tạp chí trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Singapore và các nhà nghiên cứu, quản lý khoa học của Việt Nam.


Hội thảo diễn ra tại Nhà điều hành Trường Đại học Nông Lâm TP. HCM

GS. TS Nguyễn Hay, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại Chương trình, GS. TS Nguyễn Hay hoan nghênh việc tổ chức Hội nghị và Hội thảo biên tập các chương trình khoa học Châu Á lần thứ 4. Đồng thời, Hiệu trưởng bày tỏ hy vọng thông qua Hội nghị này, các biên tập viên, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu sẽ trao đổi, thảo luận nhằm nâng cao chất lượng của các công trình khoa học đạt chuẩn quốc tế.

Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp và mở ra những định hướng và cơ hội mới cho các nhà khoa học và nghiên cứu trong việc biên tập bài báo nghiên cứu khoa học trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín...

Trồng cây lưu niệm

Số lần xem trang: 2285
Điều chỉnh lần cuối: 23-08-2017

HỘI NGHỊ - HỘI THẢO-KHÓA TẬP HUẤN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm tám năm một tám

Xem trả lời của bạn !