Đại sứ quán Ấn Độ tại Hà Nội thông qua Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đại học, thông báo tuyển sinh Chương trình thực tập sau đại học tại Ấn Độ năm học 2017-2018 đến các ứng viên quan tâm:

 

  • Đối tượng và điều kiện dự tuyển: Công dân Việt Nam từ 25 - 45 tuổi, đã tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học, đủ sức khỏe để đi học ở nước ngoài, sử dụng thành thạo và có khả năng tiếp thu kiến thức bằng tiếng Anh; Ưu tiên ứng viên có thâm niên công tác từ 5 năm trở lên và những ứng viên chưa từng được nhận học bổng của Chính phủ Ấn Độ.
  • Chương trình đào tạo và thời gian đào tạo: Tổng số có hơn 200 khóa học trong khuôn khổ Chương trình ITEC. Ứng viên trúng tuyển sẽ đi học trong năm học 2017-2018, theo thời gian cụ thể của từng khóa học. Ứng viên không được thay đổi khóa học, cơ sở đào tạo khi đã được tiếp nhận đi học.
  • Học bổng bao gồm: vé máy bay khứ hồi, chi phí đào, chỗ ở và sinh hoạt phí mức 25.000 Rs/tháng.
  • Chương trình học và cơ sở đào tạo, điều kiện dự tuyển, các chế độ đãi ngộ, ứng viên xem chi tiết tại địa chỉ: https://www.itecgoi.in/how_to_apply.php hoặc http://indembassy.com.vn/index.php.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển ít nhất 3 tháng trước khi khóa học bắt đầu. Hồ sơ dự tuyển cho các khóa học vào tháng 6, tháng 7, tháng 8/2017 cần gửi đến Đại sứ quán trong thời gian sớm nhất có thể.

 

Phòng Hợp tác Quốc tế trân trọng thông báo!

Số lần xem trang: 2147
Điều chỉnh lần cuối:

CƠ HỘI HỌC BỔNG DÀNH CHO GIẢNG VIÊN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : tám năm ba không sáu

Xem trả lời của bạn !