Theo Thông báo của Tổ chức SEARCA (Southeast Asian Regional Center for Graduate Study and Research in Agriculture), năm học 2017-2018 SEARCA sẽ cấp học bổng toàn phần cho công dân Việt Nam đi học sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ) về nông nghiệp và phát triển nông thôn bền vững ở một số cơ sở đào tạo tại In-đô-nê-xi-a, Ma-lai-xi-a, Phi-líp-pin và Thái Lan. 

Các cơ quan nghiên cứu, đào tạo trong lĩnh vực nông nghiệp, quản lý tài nguyên thiên nhiên và cán bộ có nhu cầu đăng ký dự tuyển cần gửi công văn giới thiệu của cơ quan, 01 bộ hồ sơ của ứng viên dự tuyển đến Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ 21 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội trước ngày 17/7/2016 và 01 bộ hồ sơ của ứng viên dự tuyển đến SEARCA tại địa chỉ Los Banos, Laguna 4031, Philippines trước ngày 31/7/2016.

Trên cơ sở kết quả sơ tuyển hồ sơ và giới thiệu chính thức của Cục Đào tạo với nước ngoài - Bộ Giáo dục và Đào tạo, SEARCA sẽ tổ chức thực hiện phỏng vấn ứng viên tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 8/2016 đến tháng 11/2016. Thời gian và địa điểm phỏng vấn cụ thể sẽ được Cục Đào tạo với nước ngoài và SEARCA thông báo trực tiếp đến các ứng viên sau.

Tài liệu đính kèm: Thông báo học bổng, Thông tin học bổng SEARCA, Hồ sơ đăng ký (click vào từng mục để tải về)

Phòng Hợp tác Quốc tế trân trọng thông báo!

 

 

Số lần xem trang: 2139
Điều chỉnh lần cuối: 26-07-2016

CƠ HỘI HỌC BỔNG DÀNH CHO GIẢNG VIÊN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : tám chín một ba

Xem trả lời của bạn !