Căn cứ chỉ tiêu học bổng Chính phủ Ca-dắc-xtan cấp cho Việt Nam trong khuôn khổ Hiệp định về hợp tác trong lĩnh vực giáo dục giữa Việt Nam và Ca-dắc-xtan, Bộ Giáo dục và Đào tạo thông báo tuyển sinh đi học tại Ca-dắc-xtan năm 2015 như sau:

Số lượng học bổng và chế độ học bổng 
Tổng số có 03 học bổng đào tạo trình độ đại học. 
Thời gian đào tạo: 05 năm học, bao gồm 01 năm học dự bị tiếng Nga và thời gian học chương trình đại học chuyên ngành. Dự kiến ứng viên trúng tuyển sẽ lên đường đi học trong tháng 9 hoặc tháng 10/2015.
Ứng viên trúng tuyển sẽ được Chính phủ Ca-dắc-xtan cấp học bổng bao gồm học phí, bảo hiểm y tế và bố trí chỗ ở trong ký túc xá phù hợp với quy định hiện hành của Ca-dắc-xtan đối với lưu học sinh học bổng Hiệp định; Chính phủ Việt Nam cấp vé máy bay một lượt đi và về, phí đi đường, lệ phí làm hộ chiếu, visa và cấp bù sinh hoạt phí hàng tháng theo chế độ hiện hành. 
Ứng viên không được tự ý thay đổi ngành học, cơ sở đào tạo đã đăng ký dự tuyển trong bất kỳ trường hợp nào trừ trường hợp Bộ Giáo dục Ca-dắc-xtan, cơ sở đào tạo Ca-dắc-xtan và Đại sứ quán Việt Nam tại Ca-dắc-xtan có thông báo bằng văn bản cơ sở đào tạo không có chuyên ngành đào tạo phù hợp với nguyện vọng ứng viên đã đăng ký
.

Thời hạn nhận hồ sơ: trước ngày 10/4/2015 (tính theo dấu bưu điện đến). 
Lệ phí dự tuyển: 200.000đ/người nộp trước ngày 10/4/2015 bằng hình thức chuyển khoản đến địa chỉ:

Tên đơn vị: Cục Đào tạo với nước ngoài 
Số tài khoản: 0021002145014
Tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chi nhánh Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây!

Phòng Hợp tác Quốc tế trân trọng thông báo.

 

Số lần xem trang: 2141
Điều chỉnh lần cuối:

CƠ HỘI HỌC BỔNG DÀNH CHO SINH VIÊN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : hai một sáu không hai

Xem trả lời của bạn !