Học bổng song phương Bỉ, được chính phủ Bỉ cấp thông qua Tổng vụ Hợp tác phát triển trực thuộc Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Hợp tác phát triển Bỉ, dành cho các cán bộ trẻ tuổi trên mọi miền đất nước Việt Nam mong muốn được đào tạo cao học tại Bỉ nhằm tiếp thu kiến thức và chuyên môn mới để đóng góp vào sự phát triển của nước nhà.

 

Năm học 2011-2012, sẽ có 40 suất học bổng toàn phần cho công dân Việt Nam muốn theo học các chương trình đào tạo thạc sỹ và tiến sỹ phối hợp tại các trường đại học của Bỉ.

Điều kiện tham gia dự tuyển:

Thí sinh phải là công dân Việt Nam, đang sống và làm việc tại Việt Nam, thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Pháp;

Đối với chương trình Thạc sỹ: không quá 35 tuổi ( tính đến 12/2010); tốt nghiệp đại học chính quy; có ít nhất hai năm kinh nghiệm công tác liên tục( tính từ khi tốt nghiệp cho đến 12/2010) trong lĩnh vực liên quan đến ngành học lựa chọn;

Đối với chương trình Tiến sỹ phối hợp: chỉ chấp nhận đơn xin học bổng của các thí sinh đến từ các trường đại học hoặc viện/trung tâm nghiên cứu. Không quá 40 tuổi ( tính đến 12/2010); có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác liên tục ( từ sau khi hoàn thành đào tạo thạc sỹ cho đến 12/2010).

Thí sinh tham gia dự tuyển cần có thành tích học tập tốt và kinh nghiệm làm việc phù hợp với nội dung khóa học lựa chọn. Thí sinh cần chứng tỏ được tiềm năng đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội của Việt nam.

Tất cả các thí sinh từ mọi miền của Việt nam, từ các cơ quan chính phủ, các tổ chức xã hội và khu vực tư nhân nộp hồ sơ xin học bổng, đặc biệt là phụ nữ và những người ở vùng sâu vùng xa.

Thí sinh cần gửi 01 bộ gốc và 03 bộ sao của Hồ sơ xin học bổng ( gồm đơn xin học bổng cùng toàn bộ các giấy tờ cần thiết) để trong một phong bì dán kín, bên ngoài ghi rõ “ Hồ sơ tham dự Chương trình học bổng song phương Bỉ 2011/12” trước 17h00, thứ Hai ngày 20/12/2010 đến

Bộ phận Hợp tác phát triển

Đại sứ quán Bỉ

Tầng 9 tháng Hà Nội – 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chi tiết và đơn xin cấp học bổng có thể lấy tại: www.diplomatie.be/hanoi>> Services>>Cooperation>>Scholarships

Số lần xem trang: 2124
Điều chỉnh lần cuối:

CƠ HỘI HỌC BỔNG DÀNH CHO GIẢNG VIÊN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : một không bảy hai chín

Xem trả lời của bạn !