Học bổng Hubert Humphrey, niên học 2010 - 2011, cấp cho học viên nghiên cứu trong một năm tại Hoa Kỳ, không cấp bằng.

Người trúng tuyển sẽ theo học một năm tại một trong những trường đại học hàng đầu ở Hoa Kỳ, trong đó có thực tập chuyên môn, đi thực tế, tham gia hội nghị và hội thảo về lĩnh vực liên quan.
 

Học bổng Hubert Humphrey 2010 - 2011 ưu tiên cho ứng viên thuộc các lĩnh vực:
Phát triển Nông nghiệp và nông thôn; Truyền thông/Báo chí; Lạm dụng ma túy: Giáo dục, Điều trị và Phòng chống; Kinh tế phát triển; Tài chính và Ngân hàng; Quy hoạch, Quản lý và Chính sách Giáo dục; Chính sách và Phòng chống HIV/AIDS; Quản lý Nguồn nhân lực; Luật và Quyền con người….
 

Ứng viên dự tuyển: từ 28 - 45 tuổi, có ít nhất một bằng đại học chính quy hệ bốn năm hoặc lâu hơn; ít nhất 5 năm công tác, tính đến tháng 8/2010; ít hoặc chưa có kinh nghiệm sống ở Hoa Kỳ; khả năng lãnh đạo và từng phục vụ vì lợi ích công cộng; khả năng viết và nói thành thạo tiếng Anh, điểm TOEFL thấp nhất là 525 (thi trên giấy) hoặc 71 (thi trên internet).
 

Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ sẽ tổ chức thi TOEFL nội bộ cho ứng viên đủ các tiêu chuẩn tuyển chọn.
Học bổng không dành cho những người mới tốt nghiệp đại học, các giảng viên đại học không ở cương vị quản lý, hoặc những người đã theo học sau đại học ở Hoa Kỳ từ một năm trở lên trong vòng bảy năm tính đến tháng 8/2010, hoặc từng ở Hoa Kỳ từ sáu tháng trở lên trong vòng 5 năm, tính đến tháng 8/2010.
 

Chương trình học bổng Humphrey ung cấp cho người trúng tuyển những hỗ trợ tài chính như: Vé máy bay khứ hồi quốc tế; Học phí tại trường đại học; Bảo hiểm tai nạn/ốm đau; Phí ăn ở hàng tháng; Chi phí mua sách, cũng như các hoạt động chuyên môn.
Thông tin thêm về chương trình học bổng Hubert Humphrey được cung cấp trên trang Web của Viện Giáo dục Quốc tế (IIE): http://www.humphreyfellowship.org
 

Để nộp Hồ sơ dự tuyển trực tuyến, hãy vào trang webhttps://apply.embark.com/student/humphrey/fellowship/
Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển: 17h00 ngày 3 tháng 8 năm 2009.
 

Tất cả các hồ sơ từ tỉnh Quảng Trị ra miền Bắc phải được gửi đến: Phòng Văn hoá-Thông tin, Đại sứ quán Hoa Kỳ, 7 Láng Hạ, Hà Nội.
Các hồ sơ từ tỉnh Thừa Thiên - Huế vào miền Nam, gửi tới Phòng Văn hoá - Thông tin, Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Lầu 9, toà nhà Saigon Center, 65 Lê Lợi, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
 

( Giáo Dục)

Số lần xem trang: 2125
Điều chỉnh lần cuối:

CƠ HỘI HỌC BỔNG DÀNH CHO SINH VIÊN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : bốn bảy bảy hai không

Xem trả lời của bạn !