Phòng Hợp tác Quốc tế thông báo chương trình tuyển sinh đi học theo diện Hiệp định tại Trung Quốc năm 2019 như sau:

Trình độ đào tạo và ngành học

     Chính phủ Trung Quốc cấp học bổng toàn phần cho công dân Việt Nam đi đào tạo sau đại học tại Trung Quốc các ngành học quy định tại danh sách các ngành học và cơ sở đào tạo Trung Quốc được phép tiếp nhận học sinh nước ngoài diện học bổng Hiệp định (kèm theo thông báo này).

Thời gian đào tạo

  • Chương trình thạc sĩ: từ 02 đến 04 năm học
  • Chương trình tiến sĩ: từ 03 đến 05 năm học

Chế độ học bổng

     Chính phủ Trung Quốc miễn học phí cho quá trình học tập, bố trí chỗ ở, cấp bảo hiểm y tế, tài liệu học tập và học bổng hàng tháng theo mức quy định của Chính phủ Trung Quốc. Phía Việt Nam cấp vé máy bay một lượt đi và một lượt về, lệ phí làm hộ chiếu, visa, phí đi đường và cấp bù sinh hoạt phí theo quy định hiện hành căn cứ trên mức hỗ trợ của phía Trung Quốc dành cho lưu học sinh Việt Nam.

     Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ có đủ các giấy tờ quy định đối với học bổng dự tuyển, được nộp trong thời hạn quy định của Thông báo tuyển sinh: trước ngày 10/3/2019 (bao gồm cả hồ sơ online và hồ sơ giấy)

 

Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng truy cập tại trang web http://icd.moet.gov.vn/250/thong-bao-tuyen-sinh-di-hoc-theo-dien-hiep-dinh-tai-trung-quoc-nam-2019.html/BPF/vi-VN/CMS_Cat/thong-tin-tuyen-sinh/CMS_Detail/1076

 

Số lần xem trang: 2164
Điều chỉnh lần cuối:

CƠ HỘI HỌC BỔNG DÀNH CHO SINH VIÊN

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : sáu một hai bảy bảy

Xem trả lời của bạn !