Phòng Hợp tác Quốc tế hỗ trợ Viện Nghiên cứu Công nghệ Sinh học và Môi trường tổ chức khóa học quốc tế về Khoa học Thú thí nghiệm từ ngày 3-14/10/2016. Khóa học này được tài  trợ bởi công ty LAL, Vương Quốc Anh, một công ty thường xuyên hỗ trợ tài chính trong việc thúc đẩy phát triển về phúc lợi của động vật trên thế giới. Khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên quốc tế đến từ Đại học Utretcht, Hà Lan; Viện sinh học và biến đổi gen Ấn Độ; Đại học Colombo,Srilanka và AAALAC International khu vực châu Á.

Khóa học thu hút nhiều cán bộ giảng viên từ khoa Thủy Sản, Viện Công nghệ Sinh học và khoa Chăn nuôi Thú y của Trường cũng như một số học viên đến từ Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc tế, Viện Pastuer TpHCM, Đại học Nông Lâm Huế, Đại học Khoa học Huế ….

Khóa huấn luyện đã cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản về phúc lợi động vật, cụ thể là thiết kế thí nghiệm trên động vật, thiết lập quyền lợi cho động vật, phân biệt động vật thí nghiệm không phải là động vật trong phòng thí nghiệm, chúng cũng sống như những động vật bình thường mà chúng ta nên có sự đối xử công bằng và yêu thương.

Số lần xem trang: 2172
Điều chỉnh lần cuối:

CÁC HOẠT ĐỘNG HTQT CỦA TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM TP.HCM

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : năm chín ba bảy chín

Xem trả lời của bạn !