KÝ KẾT HỢP TÁC
GIỮA ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – TP.HCM
VÀ ĐH NARESUAN, THÁI LAN
 
 
Khoa Nông Nghiệp, Tài Nguyên và Môi Trường, ĐH Naresuan (NU)– Thái Lan đã có mối quan hệ tốt đẹp với Trường ĐH Nông Lâm – TP. HCM (NLU) trong những năm gần đây, thông qua việc thúc đẩy các hoạt động như:
 
  • Đoàn Khoa Nông Nghiệp, Tài Nguyên và Môi Trường đã có chuyến thăm và làm việc với Trường ĐH Nông Lâm – TP. HCM vào ngày 24-28/10/2011.
  • Trường ĐH Nông Lâm – TP. HCM đã mời PGS. TS. Puntarika Ratanatriwong và PGS. TS. OroseRugchati đến giảng bài trong thời gian 2 tuần vào tháng 03/2012.
  • TS. Worasit Tochampa, Trưởng Bộ môn Nông – Công Nghiệp, Khoa Nông Nghiệp đã có chuyến thăm NLU từ ngày 21 đến 24/03/2012.
  • Bốn sinh viên của NLU đã tham gia chương trình “Short-term Visit Program” (giai đoạn 1) tại Khoa Nông Nghiệp kéo dài từ ngày 05/07/2012 đến ngày 05/10/2012.
  • Bốn sinh viên của NLU đang tham gia chương trình “Short-term Visit Program” (giai đoạn 2) tại Khoa Nông Nghiệp kéo dài từ ngày 205/07/2012 đến ngày 20/11/2012.
Nhằm tiếp nối và nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa Trường ĐH Nông Lâm – TP. HCM và Trường ĐH Nerasuan – Thái Lan, từ ngày 23/10/2012/ đến ngày 26/10/2012 đoàn cán bộ của Trường ĐH Nông Lâm – TP. HCM do PGS. TS. Nguyễn Hay – Hiệu trưởng nhà Trường, Trưởng đoàn, và PGS. TS. Bùi Văn Miên – Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học, TS. Nguyễn Phú Hòa – Phó phòng Hợp tác Quốc tế, TS. Phan Tại Huân – Trưởng Khoa Công nghệ Thực phẩm và TS. Vũ Thị Lâm An – Trưởng Bộ môn Vi sinh Thực phẩm (Khoa CNTP) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường ĐH Nerasuan – Thái Lan.
 
Nhân dịp này, hai Trường đã thống nhất ký văn bản ghi nhớ (MOU) nhằm tăng cường hợp tác đào tạo và trao đổi giảng viên, sinh viên, nghiên cứu, tập huấn, hợp tác tổ chức Hội nghị hội thảo. PGS. TS. Nguyễn Hay cùng đoàn cũng đã tham quan Khoa Nông Nghiệp, Tài Nguyên và Môi Trường, Thư viện và một số Trung tấm khác của ĐH Naresuan.
 
PGS. TS. Nguyễn Hay - Hiệu trưởng ĐHNL-TP. HCM (trái)
và GS. Sujin Jinahyon – Hiệu trưởng ĐH Naresuan
trao đổi bản ký kết hợp tác (MOU)
                        
 
Các Thầy Cô của hai Trường trong lễ ký kết MOU

Trân trọng!

P. HTQT

Số lần xem trang: 2147
Điều chỉnh lần cuối: 03-04-2013

CÁC HOẠT ĐỘNG HTQT CỦA TRƯỜNG ĐH NÔNG LÂM TP.HCM

Chào bạn !
X

Xin mời bạn đặt câu hỏi !

Họ tên
 
Email /Fb/Điện thoại:

Nội dung:

Số xác nhận : ba sáu một một một

Xem trả lời của bạn !